Categories
NEWS TECHNOLOGY

Apple công bố Apple Watch phiên bản mới – Apple Watch Series 6

https://www.youtube.com/watch?v=TCMnrssX1NE

Apple (một công ty công nghệ thông tin lớn của Hoa Kỳ) đã công bố Apple Watch phiên bản mới có chức năng theo dõi nồng độ oxy trong máu. Chức năng này có mục đích là để đáp ứng nhu cầu của người dùng trong bối cảnh dịch Corona hoành hành và sự cạnh tranh giữa các công ty công nghệ với chức năng theo dõi sức khoẻ có thể sẽ ngày càng gay gắt hơn.

Apple đã tổ chức một sự kiện trực tuyến hôm qua ngày 15/09/2020, giới thiệu một mẫu mới của thiết bị đầu cuối có thể đeo được kiểu đồng hồ “Apple Watch Series 6”.
Phiên bản này sẽ cập nhật tính năng mới là đo nồng độ oxy trong máu bằng cảm biến để nắm bắt tình trạng sức khỏe.

Ngoài ra, khi việc sử dụng các hệ thống hội nghị truyền hình ngày càng tăng cho các lớp học từ xa và trực tuyến,  Apple cũng đã công bố “iPad Air” mới với chức năng camera nâng cao.

Thị trường thiết bị đầu cuối có thể đeo được đang mở rộng do sự tiện lợi, v.v., Xiao Mi ở Trung Quốc và Samsung Electronics ở Hàn Quốc cũng đang tung ra các sản phẩm và sự cạnh tranh giữa các công ty có thể sẽ tăng lên.

Mặt khác, “iPhone” mới mà Apple dự định công bố vào thời điểm này trong năm đã không được trình chiếu.

Nguyên nhân chính theo thông báo của Apple thì Corona virus đã ảnh hưởng đến việc sản xuất iPhone mới, và các phương tiện truyền thông Hoa Kỳ đưa tin rằng phiên bản Iphone mới dự kiến ​ sẽ được công bố ​vào tháng 10 tới.

Leave a Reply